Skilmálar Cintamani

Cintamani vörur gangast undir strangt gæðaeftirlit og prófanir. Ábyrgð er á öllum vörum Cintamani en ábyrgðin nær yfir efnisgalla og frágang á vörum en ekki yfir slæma meðferð, eðlilegt slit, tjón, ranga meðferð í þvotti og annað slíkt. Aðeins er tekin ábyrgð á vörum sem hægt er að sýna fram á að séu keyptar á seinustu tveimur árum, þá annað hvort með kassastrimli eða með útprentun af kortayfirliti eða yfirliti af heimabanka sem viðskiptavinur útvegar.
Ef neytandi leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er hann veitti söluhlut viðtöku getur hann ekki borið gallann fyrir sig síðar. Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtaka. Þetta gildir ekki ef seljandi hefur í ábyrgðaryfirlýsingu eða öðrum samningi tekið á sig ábyrgð vegna galla í lengri tíma

Ef galli kemur upp í vöru frá okkur býðst viðskiptavinum að koma með vöruna í verslun okkar að Austurhrauni 3, 210 Garðabæ, eða senda flíkina til okkar á sama heimilisfang. Þar leggur verslunarstjóri mat á það hvort um galla sé að ræða eða ekki, þetta mat getur tekið allt að þrjá virka daga.

Ef varan reynist gölluð er hún send í viðgerð á okkar kostnað, ef það hins vegar reynist ómögulegt eða svarar ekki kostnaði útvegum við nýja flík að sama verðmæti í samráði við viðskiptavin. Ath. að viðgerð á flík getur tekið allt að 7-10 daga. Varðandi skil á vörum í Outleti þá gilda þar sömu reglur um skil og í hinum verslunum okkar gegn því að sýna kassastrimil. Ef það er hins vegar tekið fram við kaup á vörunni að um sýnishorn eða útlitsgallaða vöru sé að ræða er ekki hægt að skila henni og ábyrgðin okkar nær ekki yfir þær vörur sem þetta á við um.

Öll verð, myndir og vörulýsingar á heimasíðu Cintamani eru birtar með fyrirvara um villur.

Afgreiðsla pantana

Allar pantanir eru afgreiddar á næsta virka dag. Í einstaka tilfellum getur komið í ljós að vara sé uppseld. Í þeim tilfellum er viðskiptavini boðið að fá vöruna endurgreidda eða breyta yfir í aðra vöru. Allar vörur eru sendar með Íslandspósti. Ekkert gjald er tekið fyrir sendingar innanlands.
Pantanir eru keyrðar út eða sendar með Íslandspósti næsta virka dag. Ef pöntun er gerð eftir kl 14 þá er hún afgreidd næsta virka dag. Ef pöntun er gerð um helgi eða á frídegi þá fer hún í póst næsta virka dag eftir þeim degi. Að öllu jafna tekur ferlið 2-3 virka daga. Ef valið er að sækja pöntun í verslun okkar í Austurhrauni er hún tilbúin næsta virka dag.

Greiðslur:

Allar greiðslur í gegnum vefverslun okkar eru í gegnum örugga greiðslugátt Valitor.is og geymum við ekki kortanúmer greiðanda. Tekið er við millifærslu og netgíró.

Skilafrestur

Hægt er að skila vörum gegn endurgreiðslu eða fá vörunni skipt í aðra sé hún keypt í netverslun. Skilafrestur er 14 dagar frá því að vara er afhent. Eftir 14 daga fellur endurgreiðsluréttur niður. Hafi verið greitt með kreditkorti er endurgreiðsla lögð aftur inná sama kort.
Cintamani leggur mikla áherslu á að viðskiptavinir séu ánægðir með þá vöru sem þeir kaupa. Ef kemur upp sú staða að varan sem þú keyptir passar ekki eða er ekki eins og búist var við getur þú skilað vörunni tilbaka til okkar. Fyrst er að senda tölvupóst á [email protected] og tilkynna að fallið sé frá samningi um kaupa á vörunni. Endursending vöru skal stíla á Austurhraun 3, 210 Garðabæ. Merkja sendinguna „Netverslun Cintamani“. Gott væri að senda lítin miða með pöntunarnúmeri þess sem skilað er og ástæðu fyrir skilum. Sem dæmi: Vara passar ekki, vill fá endurgreitt. Vara er eingöngu endurgreidd ef henni er skilað innan 14 daga frá afhendingu. Eftir þann tíma eru gefnar út inneignarnótur.
 Athugið: Til að ástand vöru til endurgreiðslu teljist fullnægjanlegt, skal kaupandi aðeins meðhöndla vöruna eins gert væri í verslun, með mátun en ekki að hún hafi verið notuð til almennra nota. Neytandi er ábyrgur fyrir þeirri notkun umfram þetta og getur það haft áhrif á rýrnun á verðgildi vörunnar til endurgreiðslu. Greiðslukvittun þarf að fylgja með. Ef um er að ræða ranga eða gallaða vöru er endursending á kostnað Cintamani annars á kostnað kaupanda. Að öðru leyti er vísað í lög um neytendakaup nr.48/2003. Um kaup og skil í verslun okkar, gildir sú regla að gefin er út inneignarnóta við skil.
Þetta ferli á eingöngu við þegar pantað er á netverslun Cintamani.

Persónuvernd

Farið er með allar persónuupplýsingar sem seljandi móttekur sem algjört trúnaðarmál og þær aðeins nýttar í þeim tilgangi að klára viðskiptafærslu. Kaupanda gefst hins vegar kostur á að skrá sig á póstlista og fá send tilboð í tölvupósti og mun seljandi þá aðeins nota þær upplýsingar sem til þess þarf s.s. netfang.

Úrlausn vafamála

Ávallt skal reyna að leysa öll mál á sem einfaldastan hátt. Ef það er ekki mögulegt er hægt að bera málið undir Kærunefnd þjónustu og lausafjárskaupa sem hýst er af Neytendastofu.. Sem síðasta úrræði er hægt að fara með málið fyrir dómstóla. Það skal gera í íslenskri lögsögu og í lögsagnarumdæmi seljanda .

Þjónusta og upplýsingar

Kaupanda er bent á að senda tölvupóst með öllum þeim upplýsingum er varða kaupin á [email protected] til að fá úrlausn á því sem hann vantar. Kaupandi getur einnig hringt í síma 533-3805 til að fá beint samband við vefverslun.

Annað:

Cintamani tekur ekki ábyrgð á röngum verðum sem kunna að vera inná síðunni. Cintamani áskilur sér rétt til þess að hætta við pöntun komi í ljós að varan hafi verið vitlaust verðmerkt.
Söluaðili í þessari vefverslun er Cinta2020 ehf, kennitala 550419-0680, lögheimili Austurhraun 3, 210 Garðabær.